• Hộp Điện - MR.Bảo0923422227
  • Mr.Tùng0908107073

Blog

Chỉ dẫn cách trồng rau trên sân thượng đơn giản, an toàn nhất

Thị thành chật hẹp, việc trồng rau trên sân thượng đang là mốt được nhiều người ưa thích. Tận dụng khoảng không trên tầng thượng, gia chủ đã có một vườn rau sạch như ý, cung cấp đầy đủ nhu cầu rau xanh cho cả gia đình, trong đó phải kể đến các loại như húng quế, rau cải, rau muống, mướp.

Xem tiếp ...

Những điều chưa biết về Ngọc Trinh cùng khối tài sản khổng lồ

Là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản lớn, Ngọc Trinh còn sở hữu căn hộ khiến nhiều người phải mê mẩn với sự thiết kế ấn tượng và độc đáo.

Xem tiếp ...

Uber và taxi truyền thống khác nhau như thế nào

Phương tiện tham gia dịch vụ Uber được chia thành 5 loại, không có logo, phù hiệu hay đồng hồ tính cước.

Xem tiếp ...

Không nghẽn mạng, vé tàu Tết Ất Mùi 2015 bán vèo vèo

(TNO) Từ 8 giờ sáng nay (1.12), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã mở bán vé tàu Tết Ất Mùi trên website dsvn.vn. Tình hình bán vé diễn ra khá suôn sẻ, không nghẽn mạng như mọi năm nên đến khoảng hơn 10 giờ sáng, tàu đi các ngày cao điểm, đến các ga “nóng” ở khu vực miền Trung hầu như đã được kín chỗ.

Xem tiếp ...

Dự kiến nghỉ 8 ngày dịp lễ Chiến thắng 30-4-2015

Cũng theo dự thảo tờ trình này dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Chiến thắng 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5: công chức, viên chức đi làm thứ Bảy (25/4/2015) để nghỉ thứ Hai (27/4/2015); đi làm thứ Bảy (9/5/2015) để nghỉ thứ Tư (29/4/2015)

Xem tiếp ...

Dự kiến tết âm lịch 2015 dự kiến nghỉ 9 ngày

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày và lần đầu tiên nghỉ dịp Quốc tế lao động 8 ngày

Xem tiếp ...

11 tông màu phổ biến trong thiết kế nội thất

Mỗi màu sắc tạo ra một cảm xúc riêng cho căn phòng của bạn, thể hiện ý đồ riêng của chủ nhân. Cùng Đẹp Online khám phá cách sử dụng 11 tông màu phổ biến khi trang hoàng nhà cửa.

Xem tiếp ...

Vách ngăn văn phòng sẽ làm cho cuộc sống văn phòng bạn nhịp nhàng hơn

Vách ngăn văn phòng đóng một vai trò rất quan trọng trong cơ quan cũng như văn phòng của bạn. Có nhiều cách trang trí văn phòng để thích ứng với thời đại xu hướng hiện nay, nhưng bạn cũng chú ý đến bố trí giữa các không gian như bàn ghế văn phòng, bàn quản lý, bàn nhân viên,.. với các vách ngăn một cách hợp lý và tối ưu không gian trong văn phòng của bạn.Vách ngăn văn phòng là một vật liệu trang trí nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, sau khi tháo dỡ có thể tái chế trong việc xử lý, đó là một lợi thế lớn.

Xem tiếp ...