• Hộp Điện - MR.Bảo0923422227
  • Mr.Tùng0908107073

Hướng dẫn mua hàng - Hướng dẫn mua hàng

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MÔ ĐUN

Địa chỉ: Số 62, Đường 284 - Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại:  08.38507741 - 08.38507742   Fax: 08.38508695

Kính gửi: Quý công ty, quý khách hàng

Trước tiên Công ty TNHH nội thất MôĐun xin gửi tới Quý công ty, quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc điều hành hoạt động kinh doanh.

MôĐun xin hướng dẫn quy trình 4 bước đơn giản để mua hàng, để giúp Quý Khách mua hàng nhanh chóng và thuận lợi

Bước 1 - Lựa chọn hàng hoá:

+ Các mặt hàng được phân loại theo chức năng từng nhóm hàng. Lần lượt, Quý khách click chọn nhóm hàng hàng lớn rồi click chọn nhóm ngành hàng nhỏ hơn bên trong và cuối cùng là click chọn sản phẩm cần tìm.

+ Khi vào trong các ngành hàng lớn - Quý khách tiếp tục chọn các nhóm hàng nhỏ cần tìm bên trong, khi vào trong cùng, Quí khách sẽ lướt xem các sản phẩm và tuỳ ý lựa chọn liệt kê theo nhiều tiêu chí như hiển thị giá từ thấp tới cao và ngược lại, các sản phẩm được quan tâm (xem) nhiều nhất, các sản phẩm được bầu chọn nhiều nhất, các sản phẩm được mua nhiều nhất trên website. Quí khách có thể có thông tin về các sản phẩm phù hợp nhất ở menu giữa trang web mà Quí khách đang quan tâm.

Muốn xem rõ hơn về từng sản phẩm, Quý khách nhấn chọn vào ngay sản phẩm để xem thông tin về sản phẩm, đồng thời quý khách cũng có thể phóng to hình ảnh bằng cách click chuột vào đường dẫn phía dưới ảnh. Quý khách chọn mua mặt hàng nào, vui lòng nhấn chọn vào nút bấm mua hàng để bỏ hàng vào giỏ.

+ Tại bất cứ gian hàng nào khi đang xem, Quí khách cũng được cung cấp các thông tin liên quan như tin tức về sản phẩm mới ra mắt, tin khuyến mại, tư vấn tiêu dùng, đánh giá sản phẩm liên quan... các thông tin này đôi khi rất bổ ích cho Quí khách trong việc tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp để mua.

+ Ngoài ra nếu quí khách đã có tên hoặc mã của sản phẩm có thể sử dụng công cụ tìm kiếm (Search) rất tiện lợi và nhanh chóng - Quí khách chỉ cần gõ tên hoặc mã mặt hàng vào Box Search phía trên (xuất hiện hầu hết ở tất cả cá trang trong của website) sau đó click vào nút tìm kiếm, Mục tìm kiếm sẽ liệt kê các kết quả tìm kiếm để quí khách lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm.

+ Khi Quý khách đã chọn mua được sản phẩm, bên phải màn hình sẽ thông báo liệt kê các mặt hàng trong giỏ . Quý khách có thể xem lại chi tiết trong giỏ hàng của mình bằng cách nhấn chuột vào. Xem giỏ hàng để xem lại các sản phẩm mình đã chọn, cập nhập số lượng trước khi vào bước thanh toán.

+ Quý khách nếu muốn tiếp tục xem hàng, vui lòng nhấn vào nút Tiếp tục mua hàng. Nếu không, Quý khách chọn mục Thanh toán.

Bước 2 - Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán:

+ Trường hợp Quý khách đã có sẵn tên truy cập và mật khẩu do Hợp Tiến cung cấp hay do Quý khách đã đăng ký trước đó, Quý khách sẽ điền tên truy cập và mật khẩu vào mục ĐĂNG KÝ. Nếu Quý khách là khách hàng mới chưa đăng ký tài khoản, Quý khách vui lòng đăng ký mới tài khoản

+ Sau khi đăng ký tài khoản xong, Quý khách có thể xem lại đơn đặt hàng, tham khảo các hình thức giao hàng (khoảng thời gian chuyển hàng và cước phí) -> Dịch vụ, vận chuyển, Giao nhận , phương thức thanh toán được chấp nhận -> Hình thức thanh toán, đồng thời điền chính xác các thông tin về địa điểm, phương thức giao hàng và phương thức thanh toán phù hợp với Quí khách.

Bước 3 - Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần): Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Hợp Tiến và Quí khách hàng sẽ làm báo giá, đặt hàng (với chức năng tạo và in báo giá, đơn đặt hàng tự động có trên website như đã nói ở trên) và có thể cả hợp đồng/ thanh lý chính thức và gửi theo đường fax, bưu điện cho quí khách, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, kí hợp đồng và gửi lại cho nhau!

Bước 4 - Tiến hành thanh toán – chuyển hàng và thông báo nhận hàng
+ Thủ tục thanh toán, quí khách có thể lựa chọn 1 trong những hình thức thanh toán thuận lợi và nhanh chóng nhât đối với quí khách  và thông báo cho chúng tôi về việc thanh toán này (Quí khách có thể fax giấy chuyển tiền - uỷ nhiệm chi cho chúng tôi).
+ Ngay sau khi xác nhận được điện chuyển tiền, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng, ngoài ra khi giao hàng chúng tôi cũng fax lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm - đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho quí khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm!

+ Quí khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quí khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho cho chúng  tôi để cùng phối hợp xử lý.

+ Trong mọi trường hợp như vậy, quí khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quí khách.

Thời gian làm việc tại văn phòng: Từ 7h30 sáng tới 5h00 chiều, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 6 ( thứ 7 từ 7h30 sáng tới 11h30 sáng), trừ Chủ nhật, ngày lễ theo qui định của nhà nước.