Vách ngăn văn phòng nhôm kính
Mã sản phẩm: VVP-MD10 Giá: 630,000 vnđ Chất liệu: Vách Nỉ, Kính, khung nhôm Kích thước: Hệ 30, 35, 60 mmGiá Chưa Bao Gồm VAT và Phí Vận Chuyển
Thêm vào giỏ hàngThông Tin Chi Tiết Sản Phẩm
Giá dao động : 630.000 - 670.000 vnđ/m2
Với thiết kế đặc biệt, vách ngăn nỉ kính văn phòng VVP-MD10 thuận tiện cho việc gắn tài liệu lên bề mặt dễ dàng bằng ghim châm. Các khu vực,bàn làm việc được phân chia một cách độc lập nhưng không ảnh hưởng đến toàn bộ không gian văn phòng, giúp tiết kiệm khi sử dụng điều hòa. Mặt bàn được kết nối trực tiếp với hệ thống vách ngăn bằng ke treo chuyên dụng,tạo khoảng trống,tiện lợi hơn khi thao tác điện. Màu sắc đa dạng vách ngăn bàn làm việc là sự kết hợp hài hòa giữa một hoặc nhiều hộp gỗ với một lớp mút, nỉ đủ màu sắc được bao bởi khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Các tấm vách được liên kết tạo hình chắc chắn, gọn gàng nhờ các lẫy nhựa và các thanh nhôm hình.
5 bước đặt hàng sản phẩm vách ngăn văn phòng Mô Đun VVP-MD10 :
Bước 1:
Khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã vách ngăn văn phòng, đưa ra hình ảnh thiết kế có sẵn, hoặc liên hệ trực tiếp công ty Mô Đun tư vấ thiết kết. Tiếp theo, quý khách ghi lại mã sản phẩm, hoặc chọn những sản phẩm nào trong bãng thiết kế sau đó quý khách liên lạc với nhân viên hỗ trợ trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm.
Bước 2:
Quý khách đã hài lòng, chọn mẫu sản phẩm vach ngan van phong ưng ý và nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên kinh doanh. Nếu muốn thay đổi về kích thước, màu sắt hay chất liệu sản phẩm, quý khách có thể trao đổi thêm cho chúng tôi nội dung yêu cầu quy cách đó sao cho phù hợp với sở thích và không gian của mình. Chúng tô sẽ thư vấn qua điện thoại hoặc đến tận nơi ở của quý khách để tham khảo và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
Bước 3:
Bước này là giai đoạn sau khi hoàn thiện về thiết kế cũng như màu sắt, chất liệu của sản phẩm. Quý khách có thể đến văn phòng công ty hoặc nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nơi để qúy khách ký xác nhận vào bảng mẫu vật liệu đó.
Bước 4:
Mọi thủ tục đã hoàn tất, quý khách duyệt báo giá ( hợp đồng) rồi tiến đến ký kết hợp đồng, đặt cọc theo nguyên tắc của công ty. Quy cách, thông tin, chi tiết sản phẩm và thời gian, vị trí lắp đặt sản phẩm sẽ được thể hiện đầy đủ trên báo giá, hợp đồng mà quý khách ký xác nhận.
Bước 5:
Bước cuối cùng, sau khi tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng vách văn phòng của quý khách, công ty sẽ liên hệ với quý khách và sẽ lắp đặt theo như hợp đồng. Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm xong, quý khách sẽ thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại trong hợp đồng nếu có.